0796 797 909

DỊCH VỤ QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH BÃI XE

DỊCH VỤ KHAI THÁC VÀ QUẢN LÝ VẬN HÀNH BÃI XE

Với 90% người dân sử dụng xe gắn máy làm phương tiện đi lại, từ lâu dịch vụ giữ xe đã trở thành nhu cầu không thể thiếu. Thế nhưng, dịch vụ này đang tồn tại rất nhiều bất cập mà chưa có một giải pháp đúng nghĩa.

Thời gian gần đây, nhiều bãi xe làm cho dịch vụ giữ xe ngày càng xuống cấp, bát nháo và biến tướng, gây nhiều bức xúc cũng như thiệt hại cho người dân như: thái độ phục vụ kém, chặt chém khách với mức phí trên trời, tráo đổi phụ tùng xe ngay tại bãi. Song song với những bất cập trên, sức chứa của các bãi giữ xe lại đang quá tải so với lượng xe cần gửi, làm cho dịch vụ này càng trở nên bức thiết. Vì vậy, người dân thành phố luôn mong mỏi chờ đợi và tìm kiếm một bãi giữ xe đáng tin cậy để gửi phương tiện đi lại có giá trị của mình.

Để giải quyết những vấn đề đang tồn tại, việc cho ra đời những bãi đậu xe đúng chuẩn chuyên nghiệp, từ trang thiết bị đến nhân viên, đang là một nhu cầu và xu thế xã hội tất yếu. Việc các cao ốc và trung tâm thương mại đang đầu tư xây dựng các bãi giữ xe cao cấp là hướng đi hợp lý và đúng đắn. Thế nhưng, gánh nặng kinh phí xây dựng lên đến con số hàng tỷ đồng, trong khi lệ phí giữ xe theo quy định còn thấp, đang làm chùn chân nhiều chủ đầu tư.

Với thâm niên 10 năm tiên phong hoạt động trong ngành cung cấp các dịch vụ về tổ chức giữ xe chuyên nghiệp, ông Nguyễn Hữu Lanh. T.p Hành Chính Nhân Sự Công ty Cung Ứng Nhân Lực Toàn Thịnh  chia sẻ: “Vì là dịch vụ giữ hộ tài sản, nên những người làm dịch vụ giữ xe rất cần chữ ‘Tâm’ để bảo vệ tài sản của khách và khi xảy ra mất mát phải có bồi thường thỏa đáng. Để có được một dịch vụ giữ xe như vậy, những nhà đầu tư cần có ‘Tầm’ để đón đầu, định hướng, dám đi tiên phong trong việc kiến tạo và đưa vào sử dụng những bãi xe được trang bị hệ thống công nghệ quản lý thông minh, cùng một đội ngũ nhân viên có năng lực và thái độ phục vụ thân thiện”.

Trong bối cảnh phát triển của kinh tế và xã hội ngày nay, giữ xe không còn đơn thuần chỉ là việc giữ và trả xe nữa, mà đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên bộ mặt của một tổ chức hoặc công ty, bởi đây là dịch vụ đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Những mô hình quản lý bãi đậu xe chất lượng cao như: khu dân cư phức hợp cao cấp Sài Gòn Pearl, Sai Gon Airport Plaza, bệnh viện Nhân dân 115, hệ thống siêu thị Coop Mart đang được người dân chào đón và đánh giá cao.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, các bãi giữ xe chất lượng cao này còn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn, phục vụ khách hàng với phong cách và tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, hoàn toàn khác biệt với các bãi giữ xe hiện tại. Ngoài ra, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn cho phương tiện của khách hàng và an ninh bãi xe.

Dịch vụ tiện ích sẽ mang lại cho người dân một trải nghiệm về một dịch vụ đúng nghĩa và một diện mạo hoàn toàn mới về giữ xe. Từ đây, giữ xe không còn là một nghề tạm bợ trong suy nghĩ của nhiều người nữa, mà nó đã trở thành một ngành nghề có cơ hội phát triển bền vững, mang đến sự hài lòng cho khách hàng là chủ phương tiện xe và chủ đầu tư.

Quý khách hàng có nhu cầu, đấu thầu về việc lắp đặt, khai thác và quản lý vận hành bãi xe. Xin liên hệ trực tiếp với Toàn Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.